ไฟที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบันกับชุดรางอลูมิเนียมโปรไฟล์

Last updated: 29 เม.ย 2563  |  1341 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไฟที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบันกับชุดรางอลูมิเนียมโปรไฟล์

หลายๆท่านอาจจะยังไม่รู้ว่า ไฟที่ใช้กันตามศูนย์การค้า โรงแรมสุดหรู ต่างๆใช้ไฟอะไรกัน แล้วเราสามารถนำมาใช้ที่บ้านของเราได้หรือไม่ คำตอบคือ" ได้สิคะ" ที่เราเห็นกันทั่วๆไป และเริ่มมีการนำเข้าใช้ในการ ออกแบบตกแต่งภายในกันมากขึ้น เพราะโครงสร้างของตัวรางนั้น สามารถปรับเปลี่ยนประยุกต์ให้มีความหลากหลาย โดยใช้ร่วมกับไฟแอลออีดีเส้น แสงที่เหมาะสมจะช่วยให้เพิ่มความโดดเด่นสร้างบรรยากาศ ซึ่งรางอลูมิเนียมจะมาช่วยเพิ่มแสง จากไฟหลัก ภายในห้อง หรือตัวอาคาร ให้มีความ สวยงามและมีมิติมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงนำแสงที่ได้ไปยังมุมต่างๆของการตกแต่งภายใน พื่อตกแต่งและเพิ่มจุดเฉพาะ เหมาะสำหรับการใช้ ออกแบบ ในบริเวณที่มีพื้นที่จำกัด และนำแสงมาสู่โถงทางเดินเพื่อสร้างบรรยากาศที่มาจากฝ้าดานและราวจับบันได ทั้งนี้ยังสามารถติดตั้งไฟได้อย่างเง่ายดายไม่ยุ่งยากอีกด้วย

การใช้ชุดรางอลูมิเนียมโปรไฟล์ ควรต้องมีสถาปนิคร่วมออกแบบอยู่ด้วย เพราะจะต้องฝังรางอลูมิเนียมโปรไฟล์ลงบนเพดานฝ้า หรือปูน และรางอลูมิเนียมโปรไฟล์ก็มีให้เลือกใช้หลายขนาดแล้วแต่สถานที่ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูสินค้าได้ที่หมวด Product แล้ว เลือก LED LINEAR ในนั้นก็จะพบกับผลิตภัณฑ์ชุดรางอลูมิเนียมโปรไฟล์มากมายหลายแบบ ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ 

ส่วนไฟเส้น เราสามารถเลือกใช้ได้ ทั้งแแบบ 220V คือไม่ต้องผ่านหม้อแปลง หรือ 12V และ 24V โดยผ่านหม้อแปลง รายละเอียดสามารถหาเพิ่มเติมที่ได้ผลิตภัณฑ์ หรือ สอบถามมายัง ทีมงานก็ได้ ทางเรามีผู้เชี่ยวชาญการออกแบบไฟโดยใช้ชุดรางอลูมิเนียมโปรไฟล์ พร้อมให้คำปรึกษาผู้ที่สนใจทุกๆท่าน


บทความโดย

นางสาว สุนิษา พาด้วง

ผู้จัดการ ฝ่ายงานโครงการ & Creative Disign

บริษัท อีฟ ไลท์ติ้ง จำกัด





 








เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้